< Blog Chominh không có nghĩa là chỉ cho riêng mình, nó chỉ là những entry mình viết và sưu tầm cho mình . Rất mong các bạn ghé thăm và chia sẻ >

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Một năm nữa lại đã qua (tiếp theo)

Khi ba anh em mình xuống tàu ở ga Hà Nội, chị Hà liên lạc  với anh Phúc, Chánh văn phòng của Hội  truyền thống  Trường Sơn  - Đường Hồ Chí Minh và chúng mình đợi khoảng 30 phút thì anh Phúc đưa xe ra đón, đưa đi ăn sáng rồi  về Văn phòng của Hội. Tại đây, chúng mình được tiếp đón rất nồng ấm và cảm động. Chị Hà thay mặt gia đình mình nhận Kỷ niệm chương "Chiến sĩ Trường Sơn" do thiếu tướng Võ Văn Sở - Chủ tich Hội trao cho Ba. Ba anh em mình cũng được nhận logo cùng một số sách của Hội. Mình đã mang Kỷ niệm chương  về đặt lên bàn thờ của Ba.  Qua buổi gặp mặt này, mình lại được biết thêm anh Đặng Sơn, anh Khảm là đồng đội của Ba. Các anh lại kể và nói về Ba với những kỷ niệm đẹp. Sau đó anh Phúc đã điều xe và cùng đưa chúng mình về Chí Linh. 
     Thời gian gặp gỡ ngắn ngủi, nhưng để lại cho mình thật nhiều cảm xúc.



Nếu lại được ra Hà Nội, nhất định mình sẽ liên lạc với anh Sơn, anh Khảm để nghe các anh nói chuyện về ba và kết tình thân như với anh Phong, anh Thế, anh Nghị vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét