< Blog Chominh không có nghĩa là chỉ cho riêng mình, nó chỉ là những entry mình viết và sưu tầm cho mình . Rất mong các bạn ghé thăm và chia sẻ >

Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Bâng khuâng da diết

Hôm nay sinh nhật lần thứ 55 của em. Mở máy vào Fb thấy bài viết của Vân Anh và lời bình của chị Tô Hà, Chị cứ thấy tim mình thổn thức. Cũng như chị  Tô Hà và Vân Anh, chị tin là em đã về nơi ấy. Dù vậy chị vẫn cầu nguyện cho em mãi mãi bình yên, mãi mãi cát tường. Chị copy bài viết của chị Vân Anh và lời chia sẻ của chị Hà về đây, em biết là các chị thương nhớ em nhiều lắm mà. Vậy thì hoan hỉ lên nhé. Các chị còn ở thế giớ ta bà này là còn nhiều nỗi khổ trần ai. Hãy luôn ở bên các chị nhen em!

SG - 11/7/2017

Chúc mừng Sinh nhât Cậu Trung.
Hoan hỉ. Hoan hỉ nơi ấy nhé!
Bình luận
Tô Hà Em đã về miền an lạc. Các chị vẫn nhớ và yêu thương em như chưa hề có cuộc chia ly. Em vẫn hiện hữu trong cuộc sống của tất cả mọi người nhà mình. Nhớ em thật nhiều.
Xóa
Nguyễn Hương Nguyễn Chị cũng tin em đã về nơi ấy. Chúc sinh nhật tuổi 55 thật bình yên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét