< Blog Chominh không có nghĩa là chỉ cho riêng mình, nó chỉ là những entry mình viết và sưu tầm cho mình . Rất mong các bạn ghé thăm và chia sẻ >

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Vui vui ngày sinh nhật (18/11)

         Sinh nhật năm nay của MH chị TH không về, VA mải đi vui vẻ với các bạn hưu nhân dịp 20/11 - vì là năm đầu tiên nghỉ hưu mà. em dâu MT thì lo chăm mẹ bệnh nằm viện, thế là theo như hẹn, 4 chị em không hội ngộ được. Còn một mình, MH  ghép vần tự chúc mình, tự chụp hình, rồi lên vườn rau nhí chơi, chiều ra biển dạo.... Định khoe hình lên TRi Ân ngay, không hiểu bấm thế nào mà không làm sao lấy ảnh từ thẻ nhớ lên máy vi tính được. Hôm qua chị TH gọi điện thoại nói chuyện, nhân tiện hỏi mới lấy được ảnh để khoe lên Tri Ân. Bây giờ bắt đầu bước vào tuổi 59, hai tháng nữa tết đến, xuân về theo lịch âm lại được tính 60. Leo ơi! 60 tuổi ? oai phết!


 


 


MH - 11/2015

Tự chúc


Chúc mình sinh nhật thật tươi
Trên môi ấm mãi nụ cười yêu thương
Ngoài hiên nắng đã chiều buông
Vẫn mong chắt được chút Hương dâng đời!


MH - 18/11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét